Thải độc kiểu Nhật, nữ MC giảm 10kg trong 10 ngày

Thải độc kiểu Nhật, nữ MC giảm 10kg trong 10 ngày

Kết quả này sẽ chỉ là ước mơ nếu Bảo Anh - nữ MC xinh đẹp của kênh truyền hình Today TV không biết đến phương pháp giảm cân sinh dưỡng Nhật Bản.

Giống như nhiều bà mẹ khác, vấn đề cân nặng là nỗi ám ảnh của MC Bảo Anh sau khi sinh con đầu lòng. Từ một cô nàng sở hữu đường cong chữ S lý tưởng, sau khi sinh được 4 tháng, cô đã tăng lên tới 70kg. Đây là một vấn đề lớn bởi chỉ còn 2 tháng nữa, cô phải trở lại với vị trí là một MC truyền hình - công việc có yêu cầu rất khắt khe về mặt hình thức.





Thân hình mũm mĩm của MC Bảo Anh sau khi sinh con.


tinh thần được những đề nghị cao trong công việc, Bảo Anh gấp rút lao vào công cuộc giảm cân sau sinh. Vẫn đang trong thời kỳ cho con bú nên cô chỉ có thể tích cực tập thể dục và cắt giảm tối đa khẩu phần ăn nhưng sau 2 tuần, cân nặng của cô vẫn không giảm trong khi thân rất mệt mỏi và lượng sữa giảm đi trông thấy. Sau đó, nữ MC được một người bạn giới thiệu phương pháp giảm cân sinh dưỡng Nhật Bản vừa có tác dụng giảm cân, vừa thải được độc tố sau sinh được chuộng tại giang san thái dương mọc và hiện có tại Việt Nam.

Ban đầu, khi tìm hiểu về phương pháp này, Bảo Anh cũng chưa thực sự tin bởi theo cô, nếu chỉ dựa vào các động tác bấm huyệt thường ngày để tác động lên cơ thể thì chỉ có thể khỏe, chẳng thể giảm cân hiệu quả. Cô quyết tâm tìm đến tận nơi để tìm hiểu. Tại đây, thầy thuốc Vũ Thái Hà – chuyên gia dinh dưỡng có trên 15 năm kinh nghiệm đã thăm khám và trả lời quơ những thắc mắc của nữ MC.





Phương pháp phối hợp bấm huyệt và các tinh chất quý từ thảo dược.


Theo thầy thuốc Hà, việc loại bỏ mỡ thừa sau khi sinh một thời gian như Bảo Anh là một vấn đề khá nan giải bởi qua thời kì, các tế bào mỡ đã sản sinh thành mỡ một mực và hình thành khối liên kết chặt chẽ, khó có thể đánh tan bằng những biện pháp bình thường. Với phương pháp giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản, các thao tác bấm huyệt bí truyền tác động chuẩn xác vào các khối mỡ phối hợp với tinh chất giảm béo Murasaki được chiết xuất từ các loại cao dược quý được thẩm thấu sâu vào tầng dưới cùng của da giúp phá vỡ sự kết liên giữa các phân tử mỡ, khiến chúng bị hỏa lỏng và dễ dàng đào thải ra ngoài theo đường bài tiết.

Về bản tính, đây cũng là một hình thức tập thể dục nhưng hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần nhờ triệt tiêu chính xác vào vùng tích mỡ và còn giúp co nhỏ thành bao tử, giúp cô hạn chế cảm giác thèm ăn, ăn ít vẫn cảm thấy no, ngăn tình trạng béo trở lại.





Trở lại màn ảnh nhỏ với sắc đẹp rạng ngời và thân hình thon gọn sau sinh giúp MC ngày một thành công hơn trong sự nghiệp.


Sau khi được giảng giải kỹ càng và quyết định dùng, chỉ sau 3 buổi trị liệu, nữ MC đã bị thuyết phục vì cô đã mau chóng giảm được 4kg mà không có cảm giác mỏi mệt. Đến buổi thứ 10, chính Bảo Anh cũng kinh ngạc khi giảm 10kg mỡ mà lượng sữa vẫn dồi dào, cơ thể lại khỏe khoắn, nhẹ nhàng. bền chí theo đuổi, sau 2 tháng, nữ MC đã lấy lại được vóc dáng còn thon gọn hơn cả trước đây và rất tự tin quay trở lại công việc.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.