Giải quyết 7 'vấn nạn' làm đẹp thường gặp trong mùa hè

Kem chống nắng khiến khuôn mặt đổ dầu bóng nhẫy không còn là vấn đề nan giải nếu bạn chọn được sản phẩm hợp.

Da khô, đen sạm sau khi bơi

Chất tiệt trùng clo có trong hồ bơi thường khiến da khô, đen sạm, thiếu sức sống chỉ sau vài giờ dưới nước. Để loại bỏ clo, ngăn ngừa ung thư da và dưỡng ẩm, bạn có thể dùng sữa tắm chuyên dụng Triswim. Sữa tắm có chứa vitamin E, B5 và hương chanh dịu mát hiệp cho mọi lứa tuổi.





Triswim Clorine Removal Body Wash. Giá: 12 USD (khoảng 260.000 đồng).


Tóc khô, xơ rối vì clo

Tóc tiếp thụ quá nhiều clo sẽ bị tổn hại và tốn nhiều công chăm sóc. Xịt dưỡng tóc và da đầu bằng dầu dừa trước khi bơi sẽ giữ tóc luôn bóng khỏe, giảm thiểu tác hại của clo. 





Palmer's Coconut Oil Strong Roots Spray. Giá: 6 USD  (khoảng 130.000 đồng).


Thiếu tự tín với bikini vì sẹo thâm và rạn da

Bio Oil là một dạng serum đa chức năng, có hàm lượng chất dưỡng ẩm cao. Thoa đều trên mọi vùng da có vết rạn, thâm, sẹo hay khô rám, da sẽ căng mịn, đầy sức sống trở lại. Đặc biệt, sản phẩm mang lại hiệu quả chóng vánh chỉ sau vài lần sử dụng.





Bio Oil Specialist Skincare. Giá: 20 USD (khoảng 440.000 đồng).


Tóc mái bết vì mồ hôi trán

Tóc mái bết có thể được điều trị chóng vánh bằng dầu gội khô - một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường. Không tốn thời kì, sạch sẽ và đơn giản, dầu gội khô vừa giúp kiềm dầu, vừa tạo kiểu chóng vánh cho tóc. Một trong những loại dầu gội khô có mùi hương dễ chịu là Everstyle Energizing của L'Oreal Paris.





L'Oreal Paris Everstyle Energizing Shampoo. Giá: 7 USD (khoảng 150.000 đồng).


Mồ hôi làm ố xống áo

Xịt khử mùi dạng deodorant thông thường không tránh được vết ố, mốc để lại trên quần áo. Bạn cần tìm xịt chống ra mồ hôi dạng "antiperspirant" để giúp thân thể khô ráo và quần áo thực sự sạch sẽ.





Degree MotionSense Sexy Intrigue Antipersprirant Deodorant. Giá: 4 USD (hoảng 90.000 đồng)


Kem chống nắng khiến mặt đổ dầu

Kem chống nắng có thể khiến da dầu trở nên khó chịu, nhớp nhúa trong những ngày hè oi bức. Hãy chọn những loại kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, khả năng thấm hút nhanh và độ SPF vừa phải như dòng Ecosafety No Sebum của Innisfree. 





Eco Safety No Sebum Sunblock SPF35 PA+++. Giá: 14 USD (khoảng 310.000 đồng).


Lớp điểm trang loang lổ do dầu và mồ hôi

Đây là một bài toán nan giải với nhiều chị em, tuy nhiên bạn vẫn có thể khắc phục với kem lót kiềm dầu (primer) và xịt giữ makeup. Thoa kem lót trước tiên và xịt giữ make-up sau hết sẽ giúp nhất thiết lớp trang điểm, tránh mồ hôi và dầu làm loang lổ.





Make Up Forever Mist & Fix. Giá: 30 USD (khoảng 660.000 đồng).

Smashbox Iconic Photo Finish Foundation Primer. Giá: 36 USD (khoảng 800.000 đồng).

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.